Paano ba ang Tamang Diet? helphelp.com: Tama Ba Ang After 6 Diet ?

Friday, April 27, 2012

Tama Ba Ang After 6 Diet ?


small amount of meal after 6 pm is not bad 
Ang Pag da Diet.........
Ito ay hindi isang laro,ito ay isang mahalagang parte sa buhay ng tao..yan ang healthy diet na tinatawag..,dapat seryoso ka dito ..Pagsusuri muna kung di ka sigurado sa gagawin mong diet technique...mamaya di pala aayon sa iyong pangangatawan..at imbes maging slim ka ay magkasakit ka lang..


About after 6 diet???
Well,ang isasagot ko po ay hindi mali ,hindi ren tama..Ibig ko pong sabihin,alamin muna bago nyo ito gawen..Mabute kung ,magagawa nyo ito ng tama ...based on my experienced ,Ang after 6 Diet,ay hindi magandang paraan ng pag dadiet .....,at ang sanayin ang  katawan sa ganyang paraan ay nakapagdudulot lamang ng sakit ,gutom at stress ...lalo na yung kulang sa kain sa araw dahil mga busy sa work,then no meal pa sa gabi..tapos in the morning gutom ,,hello!!!!!Alam nyo gumagawa nito ay mga taong may tamang kaalaman sa larangan ng pag da Diet...sinasabi ko ito para di sa huli ang sisi nyo..

At kung simpleng diet lang naman .di nyo kailangan ng after 6 diet..
Gaano ka ba kataba? o kabigat para isipin ang after 6 diet? itanong nyo nyan sa sarili nyo..
at kung seryoso kayo ,siguraduhin nyo na wala kayong sakit o ano mang karamdaman..lalong lalo na sa parte ng bituka or hindi kayo acidic..or hindi kayo sirain ng tiyan..o kaya siguraduhin nyo na hindi kayo over weight......hindi po biro ang after 6 diet...hindi lahat ng tao ay pwedeng gawin ito..
meryenda sa gabi..kamatis

Dahil ang after 6 diet ay lalong nakakagutom...
.Akala nyo ba magagawa nyo yan ng tama, wala pang one week ewan ko lang ..kung di kayo lalong tumaba
.ibig kung sabihin ,kaya nyo ba na hindi na kayo kakain after 6 pm? ..tapos until 12pm dilat pa mga mata nyo..tapos di na kayo kakain??????? sigurado kayo ,na wala kayong isusubo o iinumin ...??.i hope tubig lang ang iinumin nyo, eh kung kape na at  3 kutsarang asukal pa...joke po..halos nakikita ko lang sa atin, grabe sa asukal ehh? at tapos  paano kung softdrink pa kaya, di isang salop na asukal na yan ..,hihigop ba kayo?......susko...pinahihirapan nyo ko..

 Alam nyo lalo lang kayong matatakaw..Aaminin ko san inyo mga 9 pm ng gabi gutom na kayo..okay lang kung nuts like kasoy ,almond,macadamia o mane lang. o kaya apple o kaya oranges yung lalantakan nyo..at hindi pandesal o balot jan ,o kaya barbeque sa kanto , lagot na...ano ba halos kinakain ng pinoy sa gabi??? pag nagugutom?? yung iba bibili ng manok  like ANDOKs chiken lang baga hehehh ..ginutom na kayo kwento lang yan.. Ano sa palagay nyo..kaya nyong subukin in one week ???

After 6 diet ay effective kung matutulog kayo ng 9 oclock ng gabi..
Kase 3 hours before bed dapat stop na yung bibig nyo sa pagsubo..kung 11pm o 12  pm o lampas pa jan..Sinisira nyo lang katawan nyo..kase kung ginugutom kayo tapos nagtitiis kayo di kumain...ay pinapatay nyo lang ang katawan nyo..Then in the morning.pag gising sa umaga gutom kayo..patawa ba kayo..!!


I am not a teacher or an expert .Pero in my own opinion and experienced..Marami na ren naman akong napayuhan regarding sa Diet tips at building muscle...kaso karamihang nakikinig sakin ay boys,ayun macho na nga sila ngayon at may sexy abs na....sa mga babae mukhang may pride yata,kaya bihira ang magtanong sa akin.bout diet ...usually..isasagot lang sakin masarap kumain eh,.hindi ko kaya,o mahirap pala..or isasagot sa akin banana diet lang yan o apple vinegar diet ..kalorkey mga pinay...Pag nasa Pinas naman ako marami ang nagtatanong ..kaso pag sinagot ko ang  tanong, labas lang den  sa tenga he he ...

Kung gusto nyo ng madaling pag dadiet...Subukan nyo tong ginagawa ko.. Na sya namang natutunan ko ren sa mga professional fitness trainer,bodybuilder mga Sports minded na kakilala...At mga internet friends at sa gym dito sa Tokyo..at ibang mga Athletic person ...included na ren yung mga web searched ko .. importante lang naman po dito yung MOTIVATION and DISCIPLINE ,kung talagang interesado ba nga ba kayo ..


Ask yourself first...
Ano ba gusto nyo mangyare sa katawan nyo?????????????...
loosing weight?toned body? muscle building? to have sexy figure? maging model na katawan?o maging healthy lang?..Aminin nyo worried kayo sa bilbil nyo ano..??


Instead of after 6 diet,.Ang ginagawa ko ay 6 meals a day or every 3 hour ..kumakain ako..that is my secret DIET...Hindi nyo kailangan magtiis ng gutom.try small amount in every 3 hour..Paano??


Quotes of the day.. 
..Remember Love your body first....before loving your boyfriend ...lolzzsmile is the best drug for staying young ...~.^






No comments:

Post a Comment