Paano ba ang Tamang Diet? helphelp.com: Takot ka bang Tumanda? Basahin nyo Ito....

Thursday, June 28, 2012

Takot ka bang Tumanda? Basahin nyo Ito....

Ang pagtanda ay hindi maiiwasan dahil tayo ay ipinanganak na hindi perfecto....lahat ng bagay kumukupas o lumilipas kahit pa nga kasikatan o katanyagan..ang bahay ay naluluma at nasisira...ang damit den ay naluluma at nasisira...

At paano pa kaya ang tao...?? Tayo ay tumatanda at nagkakasakit.at mamamatay.....at alam nateng lahat iyan..bakit hindi ba pwede tayong mabuhay ng parang bata???  sa pamamagitan ng pag aalaga sa sariling kalusugan....Ang buhay sa lupa ay maiksi lamang..wag kang mag ingat ay alam mo na ang magiging resulta..

Alam mo bang,kahit nga ba may edad ka na...maari naman tayong maging bata kahit sa iyong itsura...ang pagtanda ng itsura minsan ng tao ay nakukuha sa kahirapan...depression ,sakit o sobrang pagod at walang pahingang katawan....

Ang pagkain ng hindi masusustansyang pagkain ay isa reng nagbibigay bilis ng pagtanda ng itsura ng isang tao...Katulad ng mga fast food,laman ng hayop ,mamantika,matatamis...ang chemical na nandyan sa pagkain ang pumapasok sa ating katawan..na siyang nag papatanda sa atin...lalo na ang vetsin o yung MSG..

Ang hormone growth at antibiotic na iniinjection sa mga manok,baboy at baka ay isa reng nagbibigay bilis ng pagtanda ng tao..at lalong nagpapaputi ng ating buhok..at pagmamanas ng mukha...at pag laki ng tiyan..at katawan..ngayon,ano ang dahilan ng inyong pagtanda?????

Ang pagkain.ba ng kung ano ano..ang inyong kabuhayan,stress,imperfection...bisyo ,o ang inyong pag kabigo o ang hindi pagiging masayahin na..........

Subukan nyong tingnan ang ilan sa aking mga larawan..patunay na ang tao ay pwedeng bumata at bumagal ang pagtanda ..Kung ikaw ay mabubuhay ng tama at malinis....
muscle is good...taken 2010


this was me..1986....and look my latest photos..
Yes...papatunayan ko sa inyo ang pagiging malinis sa pamumuhay o yung clean living makes you younger ..
you cannot stop the aging process but i believe we can reduce your age in your image and appearance..watch my photos below...


Ang totoo kahit puting buhok hindi pa ko sinisibulan...nakakatawa nga eh...alam nyo ba ilan taon na ako...

Hindi na ako bata..may 2 kids na ako at ganito pa ren ako..feeling bagets.. ~.^


taken october 2005

taken 2006

taken 2007

taken 2008

taken 2009

taken 2010


taken May 2012

my latest photo taken today..June 28 ,2012..
 Hulaan nyo edad ko...??????????? parang mabagal ang pagtanda ko kase mga pamangkin ko ,nasasabayan ko pa sa pormahan...yung ibang pinsan o kamaganak ko at kabatch ko halos kita na yung edad nila..kung di mataba ,may sakit .lola na..joke...~.^  anyway healthy living is the best...to makes you healthy and younger...


Updating ...this is my very latest picture..taken just few days......


...more photos....soon...~.^


november 2012 ..photo...im enjoying my blonde wig..just for fun..medyo nahawa sa mga cosplay..uso eh...lol..


december 2012..my new hair style ...

forever young look me..lol

pacuty cute cute ang lola nyo lol....
update ..my new looks.....this coming  2013...pahahabain ko ulit ang hair ko....healthy kailangan...long and black ..


see you ulit 

No comments:

Post a Comment